Nếu nói tới những bài xích thơ đến độ tuổi mần nin thiếu nhi mẫu giáo thì bắt buộc không nhắc đến bài xích thơ bàn tay cô giáo. Dưới đây là lời bài xích thơ bàn tay giáo viên nhằm prúc huynh có thể đọc mang đến nhỏ xíu nghe cũng tương tự giáo án cho các cô tìm hiểu thêm.

Bạn đang xem: Lời bài thơ bàn tay cô giáo

1. Nội dung bài xích thơ bàn tay cô giáo

Bài thơ: BÀN TAY CÔ GIÁO

Bàn tay cô giáoTết tóc mang lại emVề đơn vị bà khenTay cô đến khéo!

Bàn tay cô giáoVá áo mang đến emNlỗi tay chị cảNhỏng tay bà mẹ hiền

Cô di động cầm tay emNắn từng đường nét chữEm viết đẹp thêmThẳng hầu hết trang vở

Hai bàn tay côDạy em múa dẻoHai bàn tay côDạy em đan khéo

Cô dắt em điTrên đường cho tới lớpĐường đẹp quê hươngĐường lâu năm khu đất nước

Các vị phụ huynh cũng hoàn toàn có thể xem thêm một số bài thơ tuyệt mang đến bé bỏng khác ví như Bài thơ mưa hay Bài thơ Rong với Cá độ tuổi mầm non

2. Giáo án bài bác thơ bàn tay cô giáo

Dưới đó là giáo án thơ bàn tay gia sư nhằm các cô tìm hiểu thêm với vận dụng vào bài toán dạy trên lớp cho những nhỏ nhắn.

2.1 Mục đích yêu thương cầu

*- Trẻ nằm trong thơ, đọc được văn bản bài xích thơ. Thể hiện tại được cảm tình của chính mình Lúc phát âm thơ.

– Tphải chăng được chơi và diễn tả ý tưởng của chính mình cùng với các cái lá.

– Ttốt nhớ thương hiệu bài xích, thương hiệu người sáng tác, biết hát cùng cô.

*- Rèn tài năng hiểu thơ diễn cảm mang đến tthấp. Phát triển kĩ năng ghi ghi nhớ có công ty định của ttốt.

– Phát triển óc trí tuệ sáng tạo của tthấp, rèn các năng lực tạo thành hình đến ttốt.

*- giáo dục và đào tạo trẻ yêu thương ngôi trường lớp, mếm mộ với kính trọng giáo viên.

– Giáo dục tthấp biết yêu thiên nhiên, bao gồm ý thức bảo đảm cây cỏ, không bẻ cành, hái lá.

– giáo dục và đào tạo tphải chăng có ý thức tiếp thu kiến thức xuất sắc, biết gìn dữ gìn đồ dùng vật đùa.

2.2 Chuẩn bị:

– Trực rỡ thơ: “Bàn tay cô giáo”

– Đồ cần sử dụng đồ dùng nghịch nghỉ ngơi các góc.

– Vòng, phấn, trơn cho ttốt.

– Lá cây những các loại, keo dán dán, bìa mang đến ttốt.

2.3. Tiến hành:

Hoạt đụng của côHoạt rượu cồn của trẻBổ sung
1. Hoạt hễ học: Vnạp năng lượng học: Thơ: “Bàn tay cô giáo” – Định Hải

*Hoạt cồn 1: Gây hứng thú.

– Cô hát mang đến ttốt nghe bài: Cô giáo.

– Cô dẫn dắt trình làng thương hiệu bài thơ, tên tác giả.

*Hoạt rượu cồn 2: Cô đọc mẫu đến trẻ nghe.

– Lần 1: Cô đọc diễn cảm bài thơ đến tthấp nghe.

– Lần 2: Cô hiểu phối hợp ttinh ranh minch họa.

*Hoạt rượu cồn 3: Đàm thọai, trích dẫn.

+ Cô vừa đọc cho các nhỏ nghe bài bác thơ gì? của người sáng tác nào?

+ Bài thơ nói đến đôi tay của ai?

+ Đôi bàn tay của giáo viên đã chăm lo nhỏ xíu như thế nào?

+ khi thấy tóc của em được giáo viên đầu năm rất đẹp bà bầu sẽ khen như vậy nào?

+ Ngoài đầu năm mới tóc mang đến em cô giáo còn giúp gì mang đến bé xíu nữa?

+ sinh hoạt lớp bé gia sư thường chăm lo những nhỏ như thế nào?

+ Các bé gồm yêu giáo viên của chính bản thân mình không?

+ Yêu giáo viên thì bé bắt buộc như thế nào?

– giáo dục và đào tạo tphải chăng biết vâng lời, yêu mến, kính trọng thầy giáo.

*Hoạt động 4: Dạy tphải chăng hiểu thơ

– Cô cho cả lớp gọi thuộc cô gấp đôi.

– Cô phân tách tổ, đội, cá nhân lên hiểu.

– Cô chú ý sửa không đúng mang lại trẻ, cổ vũ, khen ngợi ttốt kịp lúc.

– Cô mang lại ttốt phát âm cải thiện.

Hoạt rượu cồn 5: Kết thúc. – Cô dìm thơ cho tthấp nghe.

2. Hoạt hễ bên cạnh ttách.

a) Hoạt đụng 1: Trò chơi: Cặp kè

b) Hoạt hễ 2: Ckhá cùng với lá.

– Cho tthấp ngồi theo team 6 – 8 trẻ. Mỗi đội 1 rổ: lá, keo dán, bìa, một số mẫu xé lá.

– Cho tphải chăng tự do sáng tạo cùng với các chiếc lá theo ý tưởng của trẻ: Cô quan liêu giáp, khích lệ, gợi mở hồ hết ý tưởng phát minh xuất xắc đến trẻ.

– Nhận xét sản phẩm

+ Cho ttốt từ bỏ giới thiệu sản phẩm của bản thân mình.

+ Tuyên dương những ý tưởng phát minh sáng tạo của tthấp.

3. Hoạt hễ chiều.

a) Hoạt động 1: Trò chơi: “Chuyền bóng”

– Cô kể lại hiện tượng nghịch, cách chơi.

– Cho tthấp chơi: Cô quan tiền cạnh bên, khích lệ ttốt đúng lúc.

– Nhận xét tthấp nghịch.

b) Hoạt hễ 2: Làm quen thuộc bài bác hát: Cháu đi mẫu giáo

– Cô cùng tthấp thuộc trò chuyện về chủ đề.

– Cô hát lần1 trình làng tên bài bác thương hiệu tác giả.

– Cô hát lại lần 2.

– Cho cả lớp hát 3 – 4 lần thuộc cô (cô chăm chú sửa không nên cho trẻ)

– Giáo dục tphải chăng ngoan ngoãn, chăm tới trường.

c) Hoạt đụng 3: Chơi tự chọn.

* Nêu gương cuối ngày

– Ttốt lắng tai cô hát.

– Tphải chăng lắng nghe.

– Tphải chăng chăm chú lắng tai cô gọi thơ.

– Tthấp đàm thoại về câu chữ bài thơ cùng cô.

– Trẻ lắng nghe

– Tphải chăng gọi 2-3 lần.

– Tổ, đội, cá thể lên phát âm.

– Tphải chăng phát âm cải thiện.

– Tphải chăng lắng tai.

– Tthấp chơi trò giải trí.

– Hoạt rượu cồn theo đội.

– Tphải chăng sáng chế cùng với những chiếc lá.

– Tự ra mắt sản phẩm của mình cùng đội của bản thân mình.

– Ttốt lắng nghe.

– Trẻ lắng tai.

– Trẻ chơi trò giải trí.

– Trẻ lắng nghe.

– Trẻ chat chit cùng cô.

– Trẻ nghe cô hát.

– Trẻ hát theo trải đời của cô.

Xem thêm: Cách Viết Bản Tường Trình Về Việc Đánh Nhau, Mẫu Bản Tường Trình Sự Việc Đánh Nhau

– Tphải chăng lắng nghe.

Các prúc huynh và các thầy cô rất có thể đăng ký kênh Youtube của Shop chúng tôi giúp xem các truyện xuất xắc cùng thơ giỏi mang đến bé. Đăng Ký Ngay