Phần Mềm Quản Lý Công Việc Miễn Phí

quý khách đã search tìm các vận dụng, ứng dụng để thống trị công việc cá nhân, cải thiện công suất thao tác làm việc của mình? Trong bài viết này, Maison Office đã giới thiệu tới bạn 9 ứng dụng làm chủ các bước cá thể cực tốt, hầu hết trong những kia đều phải có các phiên bạn dạng miễn tầm giá nhằm chúng ta dễ chịu và thoải mái thực hiện.

Bạn đang xem: Phần mềm quản lý công việc miễn phí

Thế giới hoạt động nhanh theo từng giờ. Doanh nghiệp làm sao cũng muốn nhân viên cấp dưới của mình thao tác làm việc cùng với năng suất cao cùng với công sức của con người ném ra ít nhất có thể. Trong khi đó, bạn cùng với tứ bí quyết là những người dân nhân viên chuyên cần, lại đang tiếp tục do dự ngần ngừ làm cho cách như thế nào để đáp ứng được phần đa nhu yếu khắt khe từ bỏ thiết yếu những người sếp của chính bản thân mình.

Hy vọng nội dung bài viết này để giúp đỡ bạn lượm lặt được không ít thành công new những năm nay!

Các bài viết thuộc nhà đề:

+ 25 ứng dụng tổ chức triển khai hội thảo trực tuyến đường tốt nhất+ 30+ Ứng dụng, ứng dụng thống trị nhân sự online+ 12 Ứng dụng, phần mềm thống trị thời gian miễn phí+ 10 phần mềm đề cập bài toán miễn phí tổn tốt nhất+ 50+ Phần mềm thao tác làm việc từ bỏ xa – Remote Work hiệu quả


1. ToDoist2. Calendar3. CloudApp4. Trello5. Slack6. Hootsuite7. Toggl8. HelloSign9. Zapier

1.ToDoist

ToDoist là phần mềm quản lý các bước được thiết kế với thích hợp nhằm lập danh sách những công việc rất cần được có tác dụng trong ngày. ToDoist đã có hơn 10 triệu lượt tín đồ tin sử dụng với sử dụng, giúp một ngày thao tác làm việc của họ trở nên thanh thanh với đơn giản hơn.

Điểm hay của áp dụng này, kia đó là tự động diễn giải cùng phân loại các bước dựa vào đông đảo gì chúng ta nhập vào. Ví dụ: quý khách hàng có buổi họp với anh Hùng dịp 12 tiếng trưa tương lai. ToDoist vẫn lên kế hoạch thông báo chúng ta vào đúng 12 giờ trưa ngày mai, cũng giống như tự động hóa xếp các bước trên vào task “Họp hành – Công việc”.

*

Nhưng ToDoist không những là ứng dụng góp xử lý những vụ việc cá thể, nó còn tồn tại tác dụng lên planer cùng phân công công việc cho những member của tập thể nhóm vào một dự án công trình rõ ràng. Đồng thời, vận dụng này còn đo lường và thông tin deadline quá trình cho các thành viên vào nhóm.

Bạn rất có thể download với sử dụng ToDoist trọn vẹn miễn phí tổn vào kho vận dụng trên những nền tảng gốc rễ di động cầm tay. Với phần đông khả năng cao cấp, bạn đề nghị trả thêm một khoản phí tính theo năm.

2. Calendar

Công Việc nhiều chất đụn khiến bạn, mặc dù có 24 giờ trong ngày, vẫn chẳng thể làm xuể. Tìm tìm chiến thuật mang lại vấn đề? Rất như mong muốn, đang gồm vận dụng thống trị quá trình cá thể Calendar.

Calendar là 1 ứng dụng sáng ý. Sử dụng AI, Calendar có tác dụng có thể chấp nhận được đông đảo người dùng khác có thể thẳng sàng lọc và lên định kỳ vào bảng thời gian công việc của người sử dụng. Giờ trên đây, nỗi lo lắng chồng chéo những cuộc họp của bạn sẽ không thể nữa, vị sẽ tất cả Calendar.

*

Calendar được không ít quý khách tin tưởng và chắt lọc thực hiện. đa phần những trang báo cáo Khủng đã đề xuất độc giả của bản thân mình áp dụng ứng dụng này như CNN, Forbes, Entrepreneur,…

Calendar hoàn toàn miễn giá thành, bạn chỉ việc truy vấn vào Home của ứng dụng cùng làm theo chỉ dẫn để sử dụng. Tuy nhiên, một vài hào kiệt nâng cao của Calendar yên cầu chúng ta đề xuất trả giá thành.

3. CloudApp

CloudApp là một vận dụng văn chống cung cấp thao tác làm việc team, tiếp xúc cùng với quý khách hàng, đối tác hàng đầu bây giờ. Ứng dụng này trường đoản cú hào xác minh bên trên trang chủ của chính mình rằng vẫn tiết kiệm ngân sách và chi phí thời hạn thao tác làm việc của doanh nghiệp cho tới 56 giờ/tuần.

*

Ưu điểm của CloudApp là giúp đỡ bạn dàn xếp quá trình cùng với đồng nghiệp, đối tác doanh nghiệp, quý khách hàng trên nền tảng gốc rễ trực tuyến thông qua đoạn phim trực tuyến, hình hình ảnh tĩnh, ảnh rượu cồn GIF. Không còn buộc phải forward mail lẳng nhẳng, ko các thể loại vnạp năng lượng bản dài cái, chúng ta chỉ đơn giản dễ dàng là show đầy đủ gì đối tác đang mong mỏi trải qua CloudApp.

3 triệu người sử dụng đang áp dụng ứng dụng hoàn toàn miễn tầm giá này, trong những số ấy tất cả cả gần như “ông lớn” sừng sỏ nlỗi Facebook, Adobe,… quý khách còn chần chờ gì cơ mà ko thử?

4. Trello

Trello là ứng dụng dành riêng cho hoạt động cai quản, đo lường và tính toán các bước trong một dự án. Nền tảng mà lại vận dụng này đặt làm cho móng đó là nguyên tắc Kanban – phân loại đa số công việc của một dự án thành 3 nhóm: Việc bắt buộc làm cho, đã có tác dụng cùng việc sẽ xong.

Trello bao gồm đồ họa hết sức trực quan liêu, góp chúng ta có thể có tác dụng thân quen tức thì cùng với vận dụng cơ mà không nhất thiết phải mất thời gian tò mò.

*

Lúc di chuyển công việc ở 1 cột này thanh lịch cột không giống, chúng ta chỉ đơn giản là di chuột và kéo bọn chúng cho tới vị trí mới. Rất đơn giản và dễ dàng với thuận tiện.

Hiện Trello đang cung cấp ứng dụng miễn tổn phí cho người áp dụng. Phiên phiên bản vừa đủ yên cầu bạn bắt buộc trả thêm 1 khoản giá thành hàng tháng.

5. Slack

Slack là 1 ứng dụng văn uống chống, ứng dụng quản lý quá trình rất là có ích. Ứng dụng này có khá nhiều phần nhiều ưu điểm nhưng bạn phải được biết. lấy ví dụ như như: Trao đổi thẳng cùng với người cùng cơ quan về công việc mà không cần phải gửi mail hay gọi năng lượng điện phức tạp, gửi file, gửi hình ảnh không giới hạn, không sợ hãi suy giảm dung tích.

*

Với Slack, vấn đề đàm phán công bố vào văn chống trsinh sống yêu cầu quy củ và chuyên nghiệp hơn không hề ít. Mỗi phòng ban, dự án trọn vẹn hoàn toàn có thể cấu hình thiết lập một tổ Bàn bạc riêng. Thành viên thì tùy ý bắt đầu làm hoặc rời team. Slack cũng hoàn toàn tương hợp cùng với Google Drive sầu, Dropbox hoặc SalesForce.

Ứng dụng có thể sử dụng hoàn toàn miễn chi phí. quý khách cũng hoàn toàn có thể nêm thêm một chút tiền hàng tháng nhằm sử dụng các tài năng cao cấp của Slachồng.

6. Hootsuite

Hootsuite là 1 áp dụng quản trị mạng xã hội dành cho những doanh nghiệp lớn. Nó được cho phép bạn update những thông tin về công ty lớn bên trên những nền tảng gốc rễ phổ cập hiện nay là Facebook, Twitter, Instagram, YouTube tuyệt Linkedin lên trên thuộc 1 màn hình. Thời gian của người sử dụng chắc chắn rằng sẽ tiến hành tiết kiệm ngân sách, khi bạn không cần phải log-in từng tài khoản nhằm post bài xích. Phần mượt này thích hợp cho tất cả những người đang làm chủ những nội dung công việc liên quan tới content bên trên social nhanh và dễ dàng rộng.

Xem thêm: Xem Phim Nhật Ký Tiểu Thư Jones, Điểm Danh Dàn Trai Đẹp Đi Qua Đời Tiểu Thư Jones

*

Chưa tạm dừng ở kia, Hootsuite còn có thể chấp nhận được chúng ta lên định kỳ để post bài bác. Không chỉ nên trong ngày mai giỏi tuần sau, mà trong ngẫu nhiên thời gian như thế nào bạn có nhu cầu. 1 mon, 3 mon, một năm, không sự việc gì với Hootsuite cả.

Phần mượt chất nhận được chúng ta dùng test trong 30 ngày. Sau kia, tầm giá các tháng của hình thức là $29.

7. Toggl

Toggl là phần mềm theo dõi thời hạn các bạn sử dụng trong ngày. Nó là một vận dụng trực quan, đa căn cơ, áp dụng bên cạnh đó bên trên laptop, Smartphone di động với tablet. Dù bạn đang làm những gì, làm việc ở đâu, bạn cũng không lo lắng rằng mình có khả năng sẽ bị bỏ qua bất kỳ buổi họp quan trọng nào, do đang gồm Toggl bên cạnh.

*

Sau Lúc kết thúc một các bước, Toggl sẽ trả cho mình một phiên bản report cụ thể rằng chúng ta đã đoạt từng nào thời gian mang đến từng đầu vấn đề cụ thể. Nếu bạn có nhu cầu cải thiện năng suất, ứng dụng này một mực bắt buộc mở ra bên trên máy tính và smartphone của doanh nghiệp.

8. HelloSign

HelloSign là một ứng dụng đặc trưng, cho phép các bạn áp dụng áp dụng để cam kết vào các văn phiên bản tiên tiến nhất. Giờ phía trên, bạn không còn độc nhất thiết buộc phải in văn uống bản ra ký kết vào phiên bản cứng, chuyển vào vật dụng scan, đưa thành bạn dạng mềm rồi gửi qua công ty đối tác nữa. Mọi máy hoàn toàn có thể được tiến hành lập cập thông qua HelloSign.

*

HelloSign vẫn cung ứng bản miễn chi phí đến tất từ đầu đến chân dùng. Nếu ước ao tận hưởng tất cả các tác dụng của áp dụng, bạn hãy nâng cấp lên phiên bạn dạng trả giá tiền.

9. Zapier

Zapier là phần mềm làm chủ công việc cá nhân cho phép người dùng liên kết tự động các vận dụng vnạp năng lượng phòng khác với nhau. Ví dụ: Bạn hoàn toàn rất có thể lưu giữ ngẫu nhiên tệp tin làm sao trên Gmail vào tài liệu đám mây của bản thân mình bên trên Dropbox với ngược trở lại, chuyển trực tiếp tệp tin trường đoản cú Dropbox cho đối tác thông qua hậu sự mail.

*

Điều hoàn hảo nhất ngơi nghỉ đó là Zapier cho phép các bạn tiến hành tất cả số đông điều ấy chỉ bằng một vài cú nhấp chuột. Không yêu cầu viết code, ko nên cách làm, chỉ việc nhấp chuột cầm cố là đầy đủ. Zapier tất cả cung ứng cho tới 1000 áp dụng khác biệt, cần đừng vượt băn khoăn lo lắng rằng áp dụng thân quen ai đang cần sử dụng có mở ra vào danh sách hay không.

Tổng kết lại, bạn cũng có thể sử dụng ToDoist, Calendar cùng Toggl để kiểm soát điều hành thời gian có tác dụng việc; Trello, CloudApp với Slachồng để làm Việc nhóm; Hootsuite nhằm quản ngại trị social media cùng Zapier nhằm liên kết những áp dụng vnạp năng lượng chống với nhau.

7 Mẹo thống trị quá trình cá nhân hiệu quả

Quản lý các bước cá thể tác dụng để giúp chúng ta tiết kiệm được không ít thời hạn giành cho những sở trường cá nhân, mái ấm gia đình với anh em thân thiện. Dưới đây là 7 mẹo Maison Office tổng hợp:

1. Lập danh sách việc phải làm

Danh sách Việc phải làm giỏi còn được biết tới “To-bởi lists” là 1 trong cách thức truyền thống lịch sử nhưng mà siêu công dụng hiện giờ. Bạn đang xác định được rõ rang các công việc quan trọng cũng giống như vật dụng từ cách xử trí chúng.

*

Ngày trước, bọn họ bao gồm tờ giấy lưu giữ để triển khai các bước này, còn bây giờ, chúng ta chỉ cần những ứng dụng logic được liệt kê bên trên để nhắc nhở về những các bước buộc phải xử trí.

2. Tính ưu tiên

Cũng dễ dàng nắm bắt, không phải toàn bộ các đồ vật vào danh sách trên đều yêu cầu ngừng ngay mau lẹ. Do đó, Việc tùy chỉnh thiết lập một thiết bị từ ưu tiên chấm dứt cũng quan trọng đặc biệt không thua kém so với lên list công việc.

3. Lập thời gian biểu

Xác định thời gian biểu mang lại từng mục các bước là khả năng bạn phải nhuần nhuyễn để ko gặp gỡ tình trang quên Việc, xót việc hay thừa sở hữu.

*

Việc xác minh rõ công việc này lúc nào triển khai cùng dự tính kết thúc trong bao lâu sẽ giúp bạn có thể triệu tập rộng và tránh giảm được đầy đủ khoảng thời hạn tiêu tốn lãng phí không quan trọng.

4. Luôn linh hoạt

cũng có thể sẽ có được đầy đủ ngôi trường vừa lòng đòi hỏi tính nhanh chóng, khiến cho các bạn yêu cầu lâm thời gác lại các các bước không giống với xử trí luôn. Do kia hãy linch hoạt để bố trí lại nhé.

5. Tgiỏi đổi bí quyết thống trị hiện nay tại

Có cách biểu hiện toá msinh sống trong Việc chuyển đổi là điều hơi đặc trưng để chúng ta có thể ham mê ứng với đa dạng môi trường không giống nhau.

Nếu các bạn cảm thấy giải pháp cai quản quá trình hiện tại không được tác dụng, thử search kiếm cùng áp dụng các phương pháp new.

6. Giữ sự kiên nhẫn

Bằng việc gia hạn sự kiên trì trong số ngôi trường vừa lòng không may xảy cho, các bạn mới có thể xử trí được chúng xuất sắc.

Jaông chồng Ma đã từng có lần nói: “trong những kĩ năng quan trọng đặc biệt chúng ta phải gồm là sự kiên nhẫn.”

7. Sử dụng các ứng dụng cai quản công việc

Việc cài các “vũ khí” tối tân có thể tăng cơ hội nhằm các bạn thành công trong các cuộc chiến. Các phần mềm với vận dụng cai quản công việc cá thể vẫn là cánh tay ý hợp tâm đầu giúp đỡ bạn dứt giỏi cùng công dụng.

Hy vọng đầy đủ lên tiếng vừa rồi vào nội dung bài viết của Maison Office để giúp đỡ năng suất thao tác làm việc của doanh nghiệp được nâng cao. Chúc các bạn thành công!